đổi mk garena

Chồng tôi khá nhiều ưu điểm, không rượu chè, không cờ bạc, không trai gái, chăm chỉ kiếm tiền và rất người yêu cũ

【người yêu cũ】Chồng nói nhiều câu khiến tôi tổn thương

Chồng tôi khá nhiều ưu điểm,ồngnóinhiềucâukhiếntôitổnthươngười yêu cũ không rượu chè, không cờ bạc, không trai gái, chăm chỉ kiếm tiền và rất yêu thương tôi. Tiền lương anh kiếm được đều chuyển hết cho tôi tùy ý quản lý và chi tiêu. Đồng thời với các ưu điểm đó, anh cũng là người rất nóng tính. Những lúc cáu giận, anh có thể nói những điều làm người khác tổn thương, lần đầu tiên là tại thời điểm chúng tôi yêu nhau. Anh là người đầu tiên của tôi nhưng có vẻ không tin vào điều ấy.

Có một đợt tôi về quê, anh nghi ngờ tôi đã làm gì có lỗi. Tôi ở quê lên, anh thấy khác và đi khám thì phát hiện ra virus gì đó chỉ lây qua đường tình dục, tôi đi khám sau anh lại không bị. Anh lập tức nghi ngờ và nói những câu làm tổn thương tôi rất nhiều. Thời điểm đó tôi không phủ nhận việc mình quá yêu anh nên đã chạy theo giải thích rất nhiều, như mình là người thật sự có lỗi. Sau tất cả, chúng tôi cũng kết hôn.

Hiện nay chúng tôi mới kết hôn chưa được một năm, tôi đang mang bầu ba tháng. Tối qua là lần thứ năm trong gần một năm qua anh nhắn tin cho tôi, đại ý muốn tách ra sống riêng, ly hôn, cảm thấy mệt mỏi. Tôi đang mang bầu nên khá mệt trong người. Chiều đi làm về đến nhà tôi chỉ muốn nằm ngủ luôn nhưng vẫn cố đi chợ, nấu cơm đầy đủ. Đỉnh điểm là ngày hôm qua, ăn uống xong, tôi cũng muốn vợ chồng có khoảng thời gian để nói chuyện. Vậy mà tôi nói gì anh cũng không quan tâm, chỉ chăm chăm xem điện thoại, trong khi trước đó chúng tôi vẫn bình thường, không cãi nhau vấn đề gì. Tôi động vào người anh, anh tỏ thái độ gắt gỏng, khó chịu nên tôi cũng bực bội, vào phòng đóng cửa đi ngủ.

Sáng nay ngủ dậy, tôi rất sốc khi đọc những tin nhắn đêm qua anh nhắn cho tôi. Anh nói không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cuộc sống không có nhiều ý nghĩa. Anh thấy hối hận vì đã yêu và kết hôn vội vàng, các cuộc nói chuyện với tôi chỉ là những vụn vặt đời thường, như tôi nhắc anh rửa bát, đổ rác... Anh cảm thấy ngại tiếp xúc và sợ giao tiếp với tôi.

Anh thấy đến công ty vui hơn ở nhà. Chắc mỗi lần nói ra những câu này, anh sẽ được giải tỏa cảm xúc, anh không hề nghĩ tới cảm xúc của tôi sẽ ra sao, tôi sẽ tổn thương như nào. Không biết có phải do tôi đang mang bầu nên nhạy cảm không, nhưng thật sự rất sốc khi đọc được những tin nhắn này. Buổi sáng đi từ nhà đến chỗ làm mà tôi khóc không dừng được. Trước đây anh nhiều lần nói những câu đại loại như vậy, thậm chí viết giấy ly hôn hay bỏ ra ngoài ngủ một hôm, thế nhưng tôi chưa từng cảm thấy tổn thương nhiều như thế.

Tôi không thể tâm sự những chuyện này với bạn bè vì cũng không thích kể lể, càng không thể nói với bố mẹ vì không muốn bố mẹ lo. Tâm trạng ức chế mỗi lần anh nhắn như vậy cứ kéo dài, sau đó làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi cũng nóng tính nhưng với anh, tôi nhịn rất nhiều. Tôi không biết làm sao khi cứ phải xoay quanh cảm xúc của chồng, mỗi lần cãi nhau là anh lại đề cập đến chuyện ly hôn.

Ngọc Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap