đổi mk garena

Những gì được và không được chấp nhận khi mang về nhà từ phòng khách sạn là câu hỏi nhiều người quan trực tiếp vietlott

【trực tiếp vietlott】Có thể lấy những gì từ phòng khách sạn về nhà?

Những gì được và không được chấp nhận khi mang về nhà từ phòng khách sạn là câu hỏi nhiều người quan tâm. Chuyên gia xã giao người Anh William Hanson đã quay một video để giải thích khi đang ở trong khách sạn nổi QE2 sang trọng tại Dubai vào cuối tháng 10. Video của anh thu hút hơn 2,óthểlấynhữnggìtừphòngkháchsạnvềnhàtrực tiếp vietlott5 triệu lượt xem, hơn 210.000 lượt yêu thích, hơn 2.000 bình luận.

Có thể lấy những gì từ phòng khách sạn về nhà?  Có thể lấy những gì từ phòng khách sạn về nhà?

Hanson chia sẻ về việc nên mang những món đồ nào về nhà từ khách sạn. Video: Tiktok/Williamhansonetiquette

Theo Hanson, "về cơ bản bất cứ thứ gì nhỏ" đều có thể mang về như bộ dụng cụ đánh răng, dao cạo râu, dầu gội và sữa tắm chai nhỏ và dép đi một lần. Trong video Hanson cũng chỉ ra trên đôi dép đi trong phòng khách sạn của mình ghi dòng chữ: "Yêu tôi, sử dụng tôi và mang tôi về nhà".

Ngoài ra, khách có thể mang về những tấm bưu thiếp nhỏ in hình ảnh khách sạn, giấy viết và bút chì được để để sẵn trên bàn làm việc. Những thứ như cốc, đĩa, gối, áo choàng không được phép mang đi vì sẽ bị tính là trộm cắp. Khi dọn phòng, phục vụ sẽ báo mất những món đồ này và lễ tân sẽ tính phí cho khách.

Nếu khách thích những món đồ sứ trong phòng khách sạn như cốc, chén, bạn có thể hỏi lễ tân vì nhiều khách sạn luôn có quầy lưu niệm bán các món đồ này.

Với Hanson muối tắm là thứ an yêu thích và thường mang về nhà, đặc biệt nếu anh thích tắm bồn ở khách sạn vừa lưu trú. Việc sử dụng muối tắm, ngâm mình trong bồn tắm tại nhà riêng sẽ khiến Hanson hình dung ra cảnh vẫn ở khách sạn và có những giây phút thư giãn.

Trong thời kỳ dịch bệnh, khi người dân Anh đổ xô đi mua đồ tích trữ, Hanson đùa rằng từng lấy một cuộn giấy vệ sinh dự trữ trong khách sạn để mang về làm quà cho bà chủ nhà của mình.

Hầu hết mọi người đều đồng tình với Hanson. Một chuyên gia du lịch người Mỹ nói thêm nếu bạn băn khoăn, hãy tuân theo quy tắc: những thứ mà khách sạn buộc phải bỏ đi sau khi khách đã sử dụng sẽ là món có thể mang về.

Một người là lễ tân khách sạn cho biết từng phát hiện rất nhiều khách hàng lén lấy gối mang về. "Họ nghĩ rằng có thể nhét vừa được gối vào trong vali và chúng tôi không biết. Thật trẻ con", người này nói.

Bên cạnh đó, Hanson cũng đưa ra gợi ý du khách khi rời phòng không nên để lại "bãi chiến trường". Thay vào đó, hãy gom mọi khăn tắm qua sử dụng đặt lên thành bồn tắm hoặc cạnh bồn rửa mặt, treo móc quần áo vào trong tủ và nhặt gối hoặc chăn rơi trên sàn nhà.

Anh Minh(Theo News)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap